1.Trách nhiệm thực hiện trực tiếp việc bảo hành cho khách hàng là của NPP/ĐL. Công ty có trách nhiệm Bảo hành tại Phòng bảo hành của công ty theo quy định hoặc được sự đồng ý bằng văn bản khi NPP/ĐL đủ điều kiện bảo hành tại NPP/ĐL thì Công ty sẽ cung cấp linh phụ kiện thay thế để cho NPP/ĐL thực hiện việc bảo hành. Công tác bảo hành sẽ do một đầu mối của Công ty thực hiện tại Nhà máy. Mọi giao dịch trước và sau khi bảo hành NPP/ĐL vui lòng liên hệ với: Bộ phận DVKH số ĐT: 1900 0063
2. Công ty chỉ bảo hành cho cửa nhôm và các phụ kiện lắp đặt đồng bộ – đúng tiêu chuẩn đã ban hành; sản phẩm chính hãng & được cung cấp bởi nhà máy nhôm Việt Pháp với điều kiện là còn nguyên tem bảo hành. Mọi hư hỏng của cửa hoặc phụ kiện liên quan đến việc lắp đặt không đúng tiêu chuẩn, các phụ kiện không đồng bộ do Nhà máy cung cấp hoặc mất, rách tem, hết thời hạn sẽ không được bảo hành hoặc bảo hành có tính phí.
3. Hàng bảo hành chuyển về công ty yêu cầu: bọc gói cẩn thận, ghi rõ tình trạng/hiện tượng của thiết bị/ sản phẩm.
4. Đối với những sản phẩm, thiết bị không thuộc phạm vi bảo hành trực tiếp tại công trình, NPP/ĐL/khách hàng phải chịu mọi cho phí sửa chữa, thay thế thiết bị. Chi phí sửa chữa, thay thế sẽ theo bảng giá, biểu giá do Công ty ban hành (NPP/ĐL/khách hàng chịu các chi phí như: đi lại, ăn ở… của Nhân viên kỹ thuật công ty).
5. Mọi trường hợp hàng bảo hành hoặc trả lại đều theo nguyên tắc hàng đổi hàng tương đương, hàng đã xuất khỏi kho theo đúng như đơn đặt hàng đều không được trả lại để đối trừ công nợ.Công ty chỉ thực hiện đối trừ công nợ cho những hàng hóa bất khả kháng mà không thể có để bảo hành/thay thế tại thời điểm yêu cầu bảo hành.
6. Trong các trường hợp sản phẩm lỗi do phía NPP/ĐL như lắp đặt, đặt sai kích thước, kiểu cách…Công ty có quyền từ chối nhập lại (trừ trường hợp đặc biệt có sự đồng ý từ công ty).
7. Đối với hàng bảo hành ngoại tỉnh, công ty sẽ hỗ trợ lấy và trả hàng bảo hành tại các xe gửi hàng. Chi phí vận chuyển hàng bảo hành chiều đi do NPP/ĐL chịu – chiều về công ty chịu. NPP/ĐL có trách nhiệm theo dõi hàng gửi bảo hành và thông báo tới công ty cho đến khi nhận được thông báo từ phía Công ty phản hồi đã nhận được hàng bảo hành.
8. Trường hợp NPP/ĐL đề nghị bằng văn bản và Công ty đồng ý hỗ trợ kỹ thuật sửa chữa/ bảo hành tại công trình (chỉ áp dụng với sản phẩm lắp đặt đồng bộ của Nhà máy):
Trường hợp xác định sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nhà máy chịu toàn bộ chi phí.
Sản phẩm do lỗi lắp đặt hoặc do khách hàng sử dụng thì NPP/ĐL/Khách hàng chịu toàn bộ chi phí phát sinh.
9. Hàng bảo hành; trả lại (đã được Công ty chấp nhận) được đối trừ công nợ vào bảng đối chiếu công nợ của tháng kế tiếp.
10. Toàn bộ hàng hóa sửa chữa – bảo hành phát sinh sẽ được Bộ phận bảo hành hoặc Bộ phận DVKH thông báo ngay cho NPP/ĐL tại thời điểm và được thể hiện ở Bản đối chiếu công nợ/Thông báo doanh thu và thưởng hàng tháng.